Thursday, December 12, 2013

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai mới nhất phục' nữ giới Việt Nam.

Công ty đẹp lên; vài người nghĩ đây là cái thú nhẹ nhàng

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Hữu dụng. Họ có vẻ đẹp.

Mạnh mẽ hơn. Nên không có các tòa nhà lớn. HCM với bất kỳ thành phố lớn nào trên thế giới. Có ích. Công việc. "Bản thân tôi thì thấy rất hạnh phúc khi được san sớt cảm nghĩ của tôi về đàn bà Việt và những đổi thay của đất nước này".

Duyệt y những bức tranh của tôi. Tôi có bốn cựu học viên đã có tác phẩm triển lãm. Trí sáng ý.

Mọi người có thể cảm nhận được vong hồn của xứ sở. Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' nữ giới Việt Nam 4 5 24 Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' nữ giới Việt Nam Cần một nơi để vẽ. Sức mạnh. Và Helene Kling khẳng định: "Tôi vẽ những điều tôi ấn tượng từ giang san này. Hai người ở nước ngoài". Một góc lớp học vẽ của Helene Kling Dạy đàn bà Việt vẽ tranh Bên cạnh việc "mai phục" đàn bà Việt Nam (đặc biệt có cả các dân tộc ít người) để giải nghĩa tiến trình đổi mới của Việt Nam.

Bạn có thể so sánh TP. HCM. Sức mạnh. Bây giờ. Họa sĩ Helene Kling Lúc ấy. Nó rất khác với các nước xung quanh. Và ở khắp nơi bạn có thể nhìn thấy cuộc sống truyền thống của người Việt. Đặc biệt là đàn bà. Trí sáng ý. TP. Và khá mạnh mẽ. Nhằm làm cho nhà cửa. Nó làm cho đất nước này trở nên đặc biệt".

Một góc lớp học vẽ của Helene Kling Dạy nữ giới Việt vẽ tranh Bên cạnh việc "mai phục" đàn bà Việt Nam (đặc biệt có cả các dân tộc ít người) để giảng nghĩa tiến trình đổi mới của Việt Nam. Nhảy nhót. Cô còn có cái nhìn đầy phát hiện về những thay đổi của đàn bà Việt Nam. Các cô gái đến trường trên chiếc xe đạp với áo dài trắng.

Các cô gái đến trường trên chiếc xe đạp với áo dài trắng

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Tôi quyết định dạy. Hai người là thầy giáo ở TP. Đặc biệt. TT&VH có dịp trò chuyện với Helene Kling. Hiện đại. Lý do theo học thì có nhiều.

Nói cười. Bạn có thể so sánh TP. Và ở khắp nơi bạn có thể nhìn thấy cuộc sống truyền thống của người Việt. Sự chân thật. "Ở Việt Nam. TP. Đặc biệt ưu tiên những thứ gắn liền với phụ nữ Việt. Tôi đã thấy rằng sự phát triển của nước này theo sau sự phát triển của phụ nữ. Áo dài… nếu chúng không hiện diện đậm đặc quanh mình".

Đặc biệt là nữ giới. Ít tốn kém. Đặc biệt ưu tiên những thứ gắn liền với đàn bà Việt. Nếu 15 năm đầu đến sống ở Việt Nam. Mọi người có thể cảm nhận được vong linh của xứ sở. Công việc. Nhưng theo Helene Kling thì mục đích trở thành họa sĩ không quan trọng bằng việc được sống với say mê tai hoạ của mình.

Gần như không có taxi trên đường phố. Vài người chỉ muốn học để nâng cao thẩm mỹ cá nhân. TT&VH có dịp trò chuyện với Helene Kling. Nếu 15 năm đầu đến sống ở Việt Nam.

Gần 20 năm qua. Helene Kling sáng tác. Lý do theo học thì có nhiều. Ngay tại Paris. Ban đầu tôi từ khước vì đích thực không biết mình có khả năng này. Hiện tại họ ít truyền thống trong cách ăn mặc. Xúc cảm chủ đạo của nữ họa sĩ này là lãng mạn.

Một người muốn tôi chỉ cho họ những bài học vẽ. Không có trường nghệ thuật cho người nước ngoài

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Nhưng rồi vì nữ giới với nhau. Ngày nay họ ít truyền thống trong cách ăn mặc. HCM còn khá yên lặng. Mới chỉ có xe ô tô Pháp cũ như tôi có thể nhìn thấy ở Pháp trong thời thơ của mình.

Và trực là sức hấp dẫn". Ban đầu tôi từ khước vì thực thụ không biết mình có khả năng này.

Gần đây Helene Kling đã có thêm nhiều phụ nữ Việt Nam. Không có trường nghệ thuật cho người nước ngoài. HCM và biết rằng nơi đây có thể sống dài lâu. Cũng như các quyết định khác. Ít tốn kém. Nó làm cho đất nước này trở thành đặc biệt". Nó rất khác với các nước xung quanh.

Bà san sẻ: "Từ năm 1996. Ngay tại Paris. Một người muốn tôi chỉ cho họ những bài học vẽ. "Bản thân tôi thì thấy rất hạnh phúc khi được san sẻ cảm tưởng của tôi về nữ giới Việt và những thay đổi của giang san này". Thì hai năm gần đây - có thể nhìn thấy qua triển lãm Thép mơ - ấy lại là một hiện thực sần. Nhưng rồi vì phụ nữ với nhau.

"Ở Việt Nam. Helene Kling giảng giải: "Vì nghệ thuật của tôi cũng đi theo sự phát triển của Việt Nam. Nhảy nhót. Đàn bà Việt là bản sắc của vùng đất. Ban đầu chỉ đàn bà nước ngoài theo học. Tôi quyết định dạy. Hai người là bố ở TP. Không có tập san dành cho nữ giới. Không có siêu thị với các sản phẩm nhập cảng. HCM vào trung tuần tháng 11/2013. Tự tín trong kinh doanh. Không có xe hơi đương đại.

Helene Kling giải thích: "Vì nghệ thuật của tôi cũng đi theo sự phát triển của Việt Nam. Trong một triển lãm. Bạn phải mua sản phẩm làm đẹp tại chợ Bến Thành. HCM

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Công ty đẹp lên; vài người nghĩ đây là cái thú nhẹ nhàng. Helene Kling còn nhận ra một đôi khoảng trống. Cô còn có cái nhìn đầy phát hiện về những thay đổi của đàn bà Việt Nam. Triển lãm và dạy vẽ - công việc của cô đã được đánh giá khá tốt. Hiện thời. Và khá mạnh mẽ. Bằng tác phẩm. Từ phụ nữ đến "thép mơ" Helene Kling kể: Khi đến Việt Nam lần đầu.

Họ có vẻ đẹp. Bằng tác phẩm. Nữ họa sĩ tự đào tạo Helene Kling (người Pháp) đã đến TP. Vì tôi tự học và tự đào tạo. Ban sơ chỉ phụ nữ nước ngoài theo học. Nhưng theo Helene Kling thì mục đích trở nên họa sĩ không quan yếu bằng việc được sống với đam mê vẽ chuyện của mình.

HCM còn khá yên ắng. Tôi không thể tiếp kiến vẽ hình ảnh xích lô. 15 năm trước. Mạnh mẽ hơn.

Năm ngoái. Hiện đại. Phụ nữ Việt là bản sắc của vùng đất. HCM vào trung tuần tháng 11/2013. Tôi đã thấy rằng sự phát triển của nước này theo sau sự phát triển của nữ giới. Mới chỉ có xe ô tô Pháp cũ như tôi có thể nhìn thấy ở Pháp trong suốt thời thơ của mình. Sân thượng khách sạn Rex đã là nơi quan sát cao nhất.

Từ đàn bà đến "thép mơ" Helene Kling kể: Khi đến Việt Nam lần đầu. Chưa sốt đất đai. Tự tin trong kinh dinh. Không có siêu thị với các sản phẩm nhập khẩu.

NHƯ HÀ Thể thao & Văn hóa Nguồn Thể thao Văn hóa Gần 20 năm qua. Sự chân thật. Trong một triển lãm. Thì hai năm gần đây - có thể nhìn thấy qua triển lãm Thép mơ - ấy lại là một hiện thực sần sùi. Gần như thường có taxi trên đường phố. Vài người chỉ muốn học để nâng cao thẩm mỹ cá nhân chủ nghĩa

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

NHƯ HÀ Thể thao & Văn hóa. Cảm xúc chủ đạo của nữ họa sĩ này là lãng mạn. Bà san sẻ: "Từ năm 1996. Gần đây Helene Kling đã có thêm nhiều đàn bà Việt Nam. Vì tôi tự học và tự đào tạo. HCM với bất kỳ thành thị lớn nào trên thế giới. Helene Kling vừa có triển lãm Reve de Fer (Thép mơ) tại Nhà Triển lãm TP.

Năm ngoái. Thông qua những bức tranh của tôi. Helene Kling còn nhận ra một vài khoảng trống. TT&VH có dịp trò chuyện với bà. Sân thượng khách sạn Rex đã là nơi quan sát cao nhất. Chưa sốt đất đai. Áo dài… nếu chúng không hiện diện đậm đặc quanh mình". Cũng như các quyết định khác. Và thường trực là sức quyến rũ".

Không có tạp chí dành cho phụ nữ. Bạn phải mua sản phẩm làm đẹp tại chợ Bến Thành. Nên không có các tòa nhà lớn.

Họa sĩ Helene Kling Lúc ấy. Và Helene Kling khẳng định: "Tôi vẽ những điều tôi ấn tượng từ tổ quốc này. Helene Kling vừa có triển lãm Reve de Fer (Thép mơ) tại Nhà Triển lãm TP. Việt Nam (qua hình tượng phụ nữ) có vẻ đẹp căn cơ và sự thay đổi liên tiếp. Việt Nam (qua hình tượng phụ nữ) có vẻ đẹp căn cơ và sự đổi thay liên tiếp.

Hai đứa ở nước ngoài". Triển lãm và dạy vẽ - công việc của cô đã được đánh giá khá tốt. Nói cười. Tôi có bốn cựu học viên đã có tác phẩm triển lãm. Helene Kling sáng tác. Tôi không thể tiếp tục vẽ hình ảnh xích lô. 15 năm trước. Không có xe hơi đương đại. Đặc biệt. Nhằm làm cho nhà cửa.

No comments:

Post a Comment