Saturday, October 19, 2013

10 lí do phương pháp Steam Box thắng lợi trong cuộc chiến console.

Những đơn vị phát triển game

10 lí do Steam Box chiến thắng trong cuộc chiến console

Có nhẽ Valve thừa sức để làm điều đó. Tất chỉ là vấn đề thời kì trước khi điều đó thành sự thật. Vị trí của những sản phẩm như thế chẳng thể chỉ thuần tuý là game của bên phát hành thứ 3 được.

Từ đó công ty sẽ hoàn thiện dần sản phẩm trước khi chính thức tung ra thị trường. Họ đã quyết định tung ra một lượng nhất mực thiết bị nguyên mẫu để làm thí nghiệm.

Bắt phải tuân theo luật chơi của mình chỉ vì sự độc quyền ấy. Tuy nhiên liệu đây có phải là lúc để Steam Box gia nhập vào một thị trường vốn quyến rũ nhưng không hề ít rủi ro không? Thực tế cho thấy. Thời khắc này là lúc tốt nhất để Valve thực hành kế hoạch của mình. Kể từ khi ra mắt. Trước hết. Game cho Steam Box Không có thiết bị phần cứng nào được coi là hoàn chỉnh nếu không có phần mềm cần thiết đi kèm với nó.

Các thắc mắc của nhà phát triển và tùy chỉnh lại hệ thống Greenlight sao cho phù hợp và thuận tiện nhất.

Số tiền 100 USD bảo đảm vẫn là gánh nặng cho bên phát triển…. Tuy nhiên chỉ có khách hàng mới là người có thể đánh giá đúng nhất về thiết bị đó.

Duyệt phản hồi từ khách hàng. Và cũng chính Valve đã nhìn thấy điều này. Để các game được phát hành từ Steam Greenlight phải đích thực chất lượng.

Valve cũng nhận thấy vai trò quan yếu của mình trong việc này. Là một chương trình khuyến khích các nhà phát triển game độc lập đưa sản phẩm của họ phân phối Thông qua hệ thống Steam của Valve. Tuy nhiên

10 lí do Steam Box chiến thắng trong cuộc chiến console

Phiên bản Beta của Steam Box Trong chiến lược phát triển Steam Box của Valve. Valve đã làm rất tốt công việc cung cấp những game hay cho thiết bị của cả 3 nhà sinh sản Sony. Nếu điều này trở thành sự thực. Vững chắc cục diện sẽ đổi thay. Nếu được phê chuẩn "bật đèn xanh" (greenlight). Khách hàng là thượng đế. Một khi có bên thứ tư như Valve nhảy vào.

Tất các sản phẩm. Với một chiếc máy tính thông thường. Đối với các phần mềm. Game sẽ chính thức xuất hiện trên cửa hàng (store) của Steam và được Valve Hỗ trợ về các vấn đề kỹ thuật. Mặc dầu thư viện game của Steam có thể chia sẻ game cho PC và các thiết bị sử dụng Steam OS khác. Sự thực Valve vẫn là người đi đầu và đây có thể trở nên ưu điểm trội của Steam Box so với các loại console khác.

Đó vẫn là mỏ vàng dành cho game thủ. Tuy nhiên trong mai sau. Từ lớn đến nhỏ mới là những người quan tâm tới Steam OS. Từ chơi miễn phí. Động lực thúc đẩy cho 3 "ông lớn" console làm việc tốt hơn Từ những gì mà Valve làm được hơn chục năm qua. Điều đó rất tốt vì nó kích thích ba nhà phát triển kia cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Đó là việc cập nhật thẳng tuột các câu hỏi thường gặp (Faqs)

10 lí do Steam Box chiến thắng trong cuộc chiến console

Mặc dầu có những trường hợp đặc biệt như Minecraft hay Battlefield 3 chẳng bao giờ phát hành trên Steam. Người dùng có thể chia sẻ cho bạn bè và người thân những tựa game mà họ đã mua một cách miễn phí. Hơn nữa tính đến thời khắc hiện Steam vẫn là thư viện trực tuyến có số đầu game lớn nhất.

Chúng ta không có lý do gì để nghi rằng các tựa game độc lập dành riêng cho Steam Box sẽ là những tựa game độc lập tốt nhất cả.

Việc tung ra các bản Beta thí điểm trước khi phát hành sản phẩm chính thức đã quá quen thuộc với mọi người. Sony và Microsoft. Đã có những động thái cụ thể để giải quyết những vấn đề trên. Valve đã từng tiết lộ rằng sẽ có chức năng Steam Family Sharing.

Vì đơn giản. Steam Box rất cần những tựa game độc quyền để cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ của mình. Ấy vậy mà nhiều lúc "thượng đế" bị chính các ông lớn này o ép. Trừ phi chúng hoạt động không như ý muốn. Hãng cũng đã hứa sẽ hoạt động hăng hái hơn trong việc điều hành Steam Greenlight.

Game thủ thường không có nhiều thắc mắc về hệ điều hành mới. Từ đó cộng đồng người dùng của Steam đánh giá và bầu chọn những game "đủ tiêu chuẩn" để góp mặt trên hệ thống này.

Điển hình như Half-Life. Tuy vẫn còn nhiều nhược điểm như đánh giá của khách hàng chỉ mang tính chủ quan. Tiện dụng và dễ dùng.

Thỉnh thoảng điều đó rất tốt vì nó xúc tiến họ phải tự tìm cách đổi mới và quyến rũ được game thủ.

Tương trợ nhiều hơn cho các nhà phát triển game độc lập Steam Greenlight

10 lí do Steam Box chiến thắng trong cuộc chiến console

Nguyễn Hào. Trong khi đó. Microsoft và Nintendo. Bây giờ khả năng Family Sharing xuất hiện trên Steam OS là rất cao. Trước khi bước chân vào thị trường console. Do đó chúng ta có thể tin tức rằng họ sẽ làm được điều rưa rứa với các nhà phát triển console bằng Steam Box.

Do đó thế hệ console tiếp theo chắc chắn sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn đáng để mọi người phải trông mong. Đó là lí do vì sao ta vẫn thường hay nói: Khách hàng là thượng đế. Đây là bước đi tuy đơn giản nhưng khá sáng ý vì có thể giúp bên phát triển tránh được những lỗi không đáng có.

Với chức năng này. Do đó sự bê trệ trong quá trình phát triển là điều khó có thể xảy ra. Từ sau năm 2006. Family Sharing Ngay trước khi công bố 3 sản phẩm Steam OS. Valve từng khiến các nhà phát triển game phải nghĩ lại về cách họ sinh sản và phân phối sản phẩm của mình. Trong khi đó Microsoft cũng từng có một chính sách tương tự nhưng phải hủy bỏ vì có liên hệ đến DRM.

Steam Box và Steam Controller. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy. Steam Box của Valve cũng không phải là ngoại lệ. Dù rằng các công ty khác có thể học theo ý tưởng này.

Qua đó mang lại chất lượng và uy tín tốt nhất cho chương trình

10 lí do Steam Box chiến thắng trong cuộc chiến console

Có lẽ đã đến lúc các nhà sinh sản console học tập điều này từ Valve trước khi hàng loạt chính sách ngớ ngẩn để duy trì cả doanh thu lẫn niềm tin của khách hàng. Của khách hàng và công ty. Thử nghiệm…đến "chào hàng". Ban bố thứ ba này kỳ thực là điều rất được cộng đồng game thủ quan tâm.

Nói cụ thể. Thị trường console bình thản bị coi là mảnh đất độc quyền dành cho ba ông lớn Nintendo. Người dùng cũng có thể thay thế Steam Box để thưởng thức game trong phòng khách. Tác động ngược lại đến Valve khiến họ làm điều tương tự. Nintendo và Sony thì vẫn đứng ngoài cuộc chứ không có một động thái nào cả. Mỗi sản phẩm mà Valve làm ra đều thừa sức trở thành những cột mốc đáng để ý của ngành công nghiệp giải trí.

Bản thí điểm cho đến bom tấn đều có thể tìm thấy dễ dàng. Steam Box và hệ điều hành của nó Thực tế đã tác động không nhỏ đến thị trường console. Tuy nhiên cuộc chiến giữa họ đã diễn ra quá lâu. Vậy tại sao không thể làm điều đó đối với thiết bị console? đương nhiên chính Valve là người thu lợi nhiều nhất khi vận dụng chính sách ấy.

Vì lợi. Các nhà phát triển game có thể đưa thông báo về sản phẩm của mình. Một thiết bị cần phải đáng tin cẩn. Sờ soạng đều rất thành công và đều góp phần làm tăng doanh thu console như PS4 hay Xbox 360. Các bản demo. Left 4 Dead hay Team Fortress. Không khó để đoán được lý do tại sao họ dấn thân vào thị trường console bằng chính sản phẩm console của mình.

No comments:

Post a Comment